Hướng dẫn đăng ký nhanh dịch vụ chữ ký số của vnpt tại tphcm

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ VNPT TẠI KHU VỰC TPHCM

Chữ ký số vnpt theo như khảo sát thì hiện tại tỉ lệ tỉ lệ khách hàng dùng dịch vụ này tăng lên đáng kể, Nó vượt lên số đông so năm trước. Và theo thăm dò thực tế thì nhận được rất nhiều lý do khác nhau mà nhiều siêu thị đều hài lòng và tin tưởng lúc sử dụng dịch vụ chữ ký số bkav.Có người cho rằng giá thành tốt, người cho rằng độ bảo mật thông tin cao, người thì hài lòng về sự chăm sóc và hỗ trợ từ phía nhân viên chăm sóc các bạn, người thì cảm thấy việc đăng ký và sử dụng diễn ra nhanh và tiết kiệm được đa dạng thời gian...

Chúng tôi - ITPS là tổng đại lý chế tạo chu ky so vnpt bậc nhất tại TPHCM khi nhận được những thông tin phản hồi như vậy từ phía người mua chúng tôi cảm thấy vô cùng vui và hài lòng vì những thế mạnh mà dịch vụ chữ ký số vnpt đã mạng lại cho khách hàng. Chúng tôi gửi lời tri ân đến các người mua đã luôn tin tưởng và dùng dịch vụ chữ ký số VNPT đa dạng năm qua băng các lời chúc và luôn giảm giá và nhiều chính sách thế mạnh dành cho quý khách.


hướng dẫn đăng ký chữ ký số vnpt tại khu vực tphcm


Hôm nay để dùng cho thấp hơn cho các các bạn còn chưa thành thạo về chữ ký số, chúng tôi xin gửi đến khách hàng 1 bài viết để hướng dẫn các hồ sơ cần chuẩn bị và những thủ tục để với thể đăng ký chữ ký số vnpt để khai báo và kê khai thuế điện tử:

B1. Chuẩn bị hồ sơ và mua gói dịch vụ

mua gói dịch vụ mà bạn nên đăng ký tại đây và shop Trung Tâm Chữ Ký Số VNPT khu vực miền nam: Tổng đài CSKH: 1900 75 75 79 . Để được tư vấn gói dịch vụ tiết kiệm và nhanh chóng.

các hồ sơ mà bạn cần chuẩn bị:

a) Cmnd của giám đốc.

b) Giấy phép marketing.

c) Giấy ủy quyền của giám đốc: trong nếu người đứng tên trên giấy phép buôn bán và người sẽ ký hợp đồng là 2 người khác nhau thì phải mang giấy ủy quyền này.

d) 1 giấy yêu cầu cung cấp chứng thư số( download cái bắt buộc này tại đây).

những giấy tờ trên bắt buộc công chứng. quý khách tập hợp hầu hết và sẽ gửi lại cho nhân viên lúc qua triển khai.

B2. sản xuất những thông tin cho nhân viên

a) Mã số thuế của nhà hàng

b) Tên nhà hàng

c) shop xuất hóa đơn.

d) Số điện thoại và email của bạn.

e) địa chỉ triển khai.

f) Hình thức thanh toán( tiền mặt hay chuyển khoản).


B3. Triển khai đăng ký chữ ký số vnpt tại khu vực tphcm

– Nhân viên sẽ kiểm tra thông tin và gửi mail xác nhận về shop email của bạn.

– Sau khi bạn xác nhận thông tin đăng ký, nhân viên sẽ triển khai và hẹn giờ qua công ty bạn để cài đặt và hướng dẫn bạn cách dùng chữ ký số để khai thuế. ( thời gian triển khai chỉ trong vòng 24- 48h.)

lúc nhân viên qua siêu thị bạn, họ sẽ gửi bạn 1 giấy chứng nhận của VNPT, 1 hóa đơn GTGT, 2 bảng hợp đồng, 1 vật dụng token( mã pin).

– Sau khi cài đặt và hướng dẫn xong, bạn đưa lại những giấy tờ chuẩn bị trên+ một hợp đồng đã được đóng dấu ký tên lại cho nhân viên và tiến hành thanh toán.

toàn bộ chi tiết xin cửa hàng hotline 24/7: 0901 80 3000 để được tư vấn cự thể hơn về dịch vụ chữ ký số

siêu thị phân phối chữ ký số giá gốc

Địa chỉ: 9 Phan Kế Bính, Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Email: chukysogiagoc@gmail.com
Share on Google Plus

About Chữ Ký Số

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét