Hiện nay dịch vụ chữ ký số thương hiệu nào tốt và giá cả cạnh tranh nhất

BẠN MUỐN BIẾT CHỮ KÝ SỐ NÀO GIÁ TỐT VÀ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

Hiện nay chữ ký số kê khai điện tử không còn mới đối với doanh nghiệp dùng để ke khai thuế điện tử.Bạn thử gõ tử khóa “chữ ký số” trên gooogle.com.vn thì sẽ thấy rằng với 0.25 giây đã cho kết quá 630.000 website chuyen về chữ ký số.Khách hàng nên chọn dịch vụ chữ ký số của nhà cung cấp nào?Độ bảo mật của nhà cung cấp đó có tốt không?Giá chiết khấu của nhà cung cấp nào là tốt nhất?Sự hỗ trợ của dịch vụ nào là tốt nhất khi bạn gặp khó khăn?

Chúng tôi xin giới thiệu những loại dịch vụ chữ ký số được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng hiện nay

1. chữ ký số vina-ca: 

 Chữ ký số vina-ca là một trong những đơn vị được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp giấy phép cung cấp chữ ký số VINA-CA ( Chữ ký số Smart Sign) công cộng chính thức.
Với định hướng đầu tư và tham gia thị trường cung cấp chữ ký số và giải pháp ứng dụng chữ ký số một cách toàn diện và lâu dài, có chiều sâu, VINA-CA ( Chữ ký số Smart Sign) là mục tiêu mà công ty chúng tôi theo đuổi nhằm giải quyết triệt để các nhu cầu về ứng dụng chữ ký số cho khách hàng của mình
chu-ky-so-vina-ca-001

2. chữ ký số viettel-ca:

Chữ ký số VIETTEL – CA thì thuộc về Tập đoàn Viễn thông quân đội. Không cần phải giới thiệu nhiều về Tập đoàn Viettel. Không chỉ mạnh trong nước mà hiện nay Viettel còn đang vươn ra nước ngoài bằng một số dự án.

3. chữ ký số bkav-ca

Bkav CA hay còn được hiểu với tên gọi đầy đủ là chữ ký số điện tử Bkav, là một sản phẩm bảo mật thông tin do chính nhà cung cấp Bkav phát hành. Sản phẩm này sẽ tượng trưng cho chữ ký tay của chúng ta và dùng trong việc ký nhận các văn bản điện tử trực tuyến.

4. chữ ký số vnpt-ca:

Chữ ký số VNPT – CA là dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) với đại diện trực tiếp thực hiện là Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC). Được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số vào ngày 15/9/2009, VNPT chính là đơn vị đầu tiên được phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số cho cơ quan, tổ chức, cá nhân sử dụng trong các hoạt động công cộng. Điều này đủ chứng minh cho uy tín, kinh nghiệm, đẳng cấp cũng như sức mạnh nội lực của dịch vụ VNPT-CA.

5. chữ ký số fpt-ca:

Dịch vụ Chữ ký số FPT (FPT.CA): đang dẫn đầu thị trường với hơn 100.000 khách hàng sử dụng. Duy nhất tại Việt Nam, FPT là nhà cung cấp dịch vụ CKS đạt mức 4, cao nhất trong tiêu chuẩn bảo mật thiêt bị FIPS 140-2, được công nhận bởi chính phủ Mỹ và Canada. Tất cả chính sách, dữ liệu được lưu trữ đầy đủ để truy cập 24/24. FPT.CA được thiết kế tuân thủ các tiêu chuẩn mở quốc tế như X509, PKIX, LDAP,  cho phép áp dụng các chính sách khác nhau với việc đăng ký các loại chứng thư số khác nhau. 

6. chữ ký số nacencomm

Hiện nay công ty ITPS tiếp tục là đại lý cấp một chữ ký số nacencomm do công ty cổ phần công nghệ thẻ NACENCOMM cấp.Với nhiều mức giá ưu đãi được 123CORP đưa ra từ dịch vụ chữ ký số NACENCOMM cho gói một năm là 750.000 VND và cho gói 3 năm được tặng thêm 1 năm nên tổng cộng là 4 năm với mức giá là 1.400.000 VND.
Lý do ITPS chọn NACENCOMM làm đại lý là vì:
Chính vì sự nỗ lực không ngừng của Công ty CP Công nghệ thẻ NACENCOMM trong năm vừa qua mà tại cuộc họp Tổng kết ở Tổng Cục Thuế ngày 30 tháng 11 năm 2012 vừa qua tại Hà nội, Công ty CP Công nghệ thẻ NACENCOMM đã được đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số nacencomm có chất lượng tốt nhất năm 2012.

7. chữ ký số ck-ca:

Chữ ký số CK-CA là chứng thứ số của Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông CK-CA(Ogrisign). CK-CAcũng là 1 trong 9 nhà cung cấp có chứng thư số được thuế và bộ thông tin chấp nhận hợp lệ.

Nhà Cung cấp nào đã được Tổng cục thuế cấp phép thì đều đủ tiêu chuẩn hỗ trợ Doanh nghiệp cả. đều quan trọng hơn hết là dịch vụ đi kèm của nhà cung cấp dịch vụ bạn có yên tâm không. Bạn có thể mua chữ ký số từ nhà cung cấp ITPS cũng được. Theo mình thì rất nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc sử dụng PM iHTKK của cục thuế nên hiện tượng nghẽn mạng làm trễ tờ khai của mình là điều diễn ra thường xuyên + không có người xử lý kịp thời khi có vấn đề phát sinh về phần mềm khai thuế.... Do đó hình thức khai thuế qua ITPS cũng là một giải pháp tốt cho bạn. Vì vậy bạn có thể sd PM khai thuế qua mạng của ITPS và chữ ký số của nhà ITPS luôn cho dễ hỗ trợ

Khi cần thông tin quý khách vui lòng liên hệ hotline 24/7:
Công ty cung cấp chữ ký số giá gốc
Địa chỉ: 9 Phan Kế Bính, Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Mobile: 0901 80 3000 ; 0901 80 4 0 0 0
Tel:  08 54 04 35 35 ; 08 54 04 36 36
Share on Google Plus

About Chữ Ký Số

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét